รู้นะว่าใครชอบแอบมาส่อง facebook เราบ่อยๆ

ถ้าหากใครเคยเล่น Hi 5 เราสามารถเช็คดูว่าใครแอบมาส่อง Hi 5 เราแต่ในกรณีของ facebook รู้สึกเหมือนจะมีหลายคนพูดถึงกันว่า “แล้วเราจะทราบได้อย่างไรว่าใครมักจะเข้ามาดู facebook เรา”  

วิธีการก็คือเข้าไปพิมพ์คำว่า ” social addict check”  ในช่องค้นหาใน facebook 

เมื่อเจอผลลัพท์ด้วยไอคอนรูปดังนี้   ซึ่งมันแอพพลิเคชันชนิดหนึ่งก็เข้าไป  Allow หรือ ยอมรับอะไรประมาณนี้

ทีนี้เรามาเช็คดูว่าใครเข้ามาดูเราในช่วงเวลาต่างๆเช่น ใน 1 วัน หรือ 1 สัปห์ดาห์ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่เราจะกดเลือก

ผู้เขียนบล๊อกเลือก 1 สัปดาห์  ดังภาพ

 คลิก  Find Out   จากนั้นมันจะขึ้นหน้าต่าง Calculating…  รอมันสักพัก  จากนั้นมันจะให้ผลลัพท์ดังภาพ

อะไรประมาณนี้ซึ่งทีนี้เราก็จะพอทราบได้บ้างว่าใครชอบเข้ามาดู facebook เราบ่อยๆ

63 comments on “รู้นะว่าใครชอบแอบมาส่อง facebook เราบ่อยๆ

  1. เห็นแต่เพื่อนส่อง ไม่มีคนอื่นนอกจากเพื่อนส่องไรงี้หรอครับ..

  2. ถ้าในกรณ๊ที่เรา set privacy ไว้ only friend เราก็จะเห็นแต่เพื่อนหรือเปล่าคะ

  3. อย่างนี้ ถ้าเรา set privatcy ไว้ว่า only friend แสดงว่า เราจะเห็นแต่เพื่อนของเราที่มาส่องเราถูกมั้ยคะ เพราะคนอื่นก็เห็นแต่หน้าแรกของเราเฉยๆ เข้าไปข้างในไม่ได้

    • เป็นเพื่อนที่สามารถเห็นของเราได้เท่านั้น แต่อีกกรณีหนึ่งคือถ้าหากว่ามีการกดไลค์ข้อความที่ที่โพสไว้ แต่คนนั้นไม่ได้เข้าไปที่ facebook ของเราโดยตรง ตัวโปรแกรมก็จะถือว่าคนนั้นเข้าไปดูเฟสเราได้เช่นกัน

  4. แล้วถ้าเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่เพื่อนเข้ามาส่องเราจะรู้มั้ยคะ

  5. มันตรงหรือป่าวครับ หรือมันมั่วเหมือนแอพๆอื่นๆ เชื่อถือได้มั้ยอะครับ

    • หลังๆ เหมือนแค่มีคนมากด like ที่ข้อความที่เราโพส ระบบมันก็ดันบอกไปว่าคนที่ like คือคนที่มาดูเฟสเรา

  6. เชื่อถือข้อมูลได้รึเปล่าครับ เพราะเคยเจอแอพอื่นมันก้มั่วๆมา

  7. เคยคุยกันในข้อความแต่ไม่ได้เปนเพื่อนกัน แอบเข้าไปส่องเค้าแล้วเค้าจะรู้หรือปาวถ้าใช้แอพนี้

  8. แล้วที่มันขึ้นป็นตัวเลขใต้ภาพ อ่ะค่ะ ‘ มันหมายความว่า เค้าส่องเฟส เรากี่ครั้งใช่มั้ยคะ

  9. แล้วรูป profile หน้าเพื่อนๆที่ขึ้นโชว์บนwall เราล่ะคะ ทำไมมีเพื่อนตั้งเยอะแต่โชว์แค่ไม่กี่คน ใช่คนที่มาส่องดูเปล่าคะ??

  10. พอลองไปใช้แอฟนี้ดู พบว่าส่วนมากจะขึ้นเป็นคนที่เข้ามากด like ซะมากกว่า กับบางพวก็เป็นคนที่เข้ามาโพสคอมเมนท์กันบ่อยๆ เลยไม่มีโอกาสรู้แน่ชัดว่าใครส่องเฟสเราบ้าง

  11. ตัวเลข 1 2 3 4 …… คือจำนวนครั้งหรือว่า ลำดับที่กันอะคะพอทราบมั้ย

  12. ในโปรไฟล์เรา หน้าแลก สังเกตุตรงช่อง เพื่อนถ้าเห็นไคร แสดงว่าในเวลาหนึ่งมีคนได้เข้ามาส่องเรา เฟรสบุ๊คจะอัพเดส ก็ต่อเมื่อมีไครใหม่มาดูแทนที่ เเล้วคนเก่าก็จะมองไม่เห็น รู้สึกว่ามันจะอัพเดสเวลา เที่ยงวัน เที่ยงคืน 9 โมงเช้า บ่าย 3 โมงเย็น หลังว่าจะเข้าใจนะครับ ถ้าไม่เข้าใจแอดเฟรสมาถามผม เฟรสผมชื่อ อยู่ตลอด ไป

  13. คนที่ส่องไม่น่าจะโดนนับ
    This application ranks your friends based on how often they interact with your Facebook wall. Interactions counted include wall posts, comments, likes, gifts and other public items posted to your wall. We do NOT count page views or private messages.

  14. คนที่ส่องไม่น่าจะโดนนับนะ
    This application ranks your friends based on how often they interact with your Facebook wall. Interactions counted include wall posts, comments, likes, gifts and other public items posted to your wall. We do NOT count page views or private messages.

  15. คนที่เข้ามาดูหมายถึงเพื่อนเท่านั้นใช่มั๊ย ถ้าไม่ใช่เพื่่อนแล้วเข้ามาดูเฟสของเรา เราจะรู้มั๊ยด้วยครับ

ใส่ความเห็น

